Công cụ Tiếp thị Truyền thông Xã hội Tất cả Trong Một mà bạn sẽ cần!
Đây là định dạng quảng cáo đơn giản nhất của Facebook. Hiện tại chỉ có 20% văn bản được xuất hiện trong ảnh và được lưu dưới dạng jpg hoặc png.
Quảng cáo sẽ được xuất hiện trong News Feed hoặc Stories của người dùng. Thời lượng Video tối thiểu là 10 giây và tối đa là 121 giây cho video.
Đây là định dạng quảng cáo toàn màn hình tải nhanh hơn 15 lần so với tốc độ tải website trên thiết bị di động bên ngoài Facebook.
Quảng cáo sẽ xuất hiện ở dạng lưới với hình ảnh sản phẩm chính xuất hiện ở vị trí trên cùng và hiển thị 4 hình ảnh bên dưới.
Dịch vụ tăng tương tác Facebook: Nhanh chóng tăng like, theo dõi, và tương tác, giúp thương hiệu bạn nổi bật.
Trong mỗi chiến lược quảng cáo, bạn có thể thiết lập đối tượng mục tiêu dựa theo độ tuổi, giới tính, sở thích, nơi sinh sống… để hướng tới chính xác khách hàng mục tiêu. Với Facebook Ads bạn có thể xác định được mục tiêu quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.
Chỉ cần vài nhấp chuột đơn giản, Facebook Ads sẽ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với người dùng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể liên kết quảng cáo đến 1 post, 1 page hay 1 website ngay trên Facebook.
Ngôn từ ngày càng thể hiện sức mạnh của mình đặc biệt là trong Facebook Ads. Bạn có thể thiết lập giới hạn các mẫu quảng cáo bao gồm văn bản và hình ảnh để dễ dàng quảng bá và truyền tải thương hiệu đến người dùng.
Hệ thống báo giá hằng ngày sẽ giúp bạn nắm rõ sự tương quan giữa chi phí và hiệu quả để dễ dàng kiểm soát được ngân sách quảng cáo.
Trong kinh doanh trực tuyến, giữ chân khách hàng cũ luôn quan trọng hơn việc chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới. Một khách hàng trung thành không chỉ …
Xem thêmTikTok đã trở thành một nền tảng không thể thiếu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Với khả năng tiếp cận hàng triệu người dùng mỗi ngày, TikTok …
Xem thêmTikTok Shop đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho các thương hiệu và nhà bán hàng. Tuy nhiên, để gian hàng không chỉ bùng nổ trong thời gian ngắn …
Xem thêmTikTok Shop đang trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử phát triển nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên, để cạnh tranh và tối đa hóa doanh …
Xem thêmTrong thương mại điện tử, đặc biệt là trên nền tảng TikTok Shop, việc giữ chân khách hàng cũ quan trọng hơn nhiều so với việc chỉ tập trung thu …
Xem thêmTrong môi trường mua sắm trực tuyến, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng không kém gì chất lượng sản phẩm. Đặc biệt trên TikTok Shop - nền …
Xem thêm