Nâng cao hiệu quả quản lý và vận hành
Cải thiện trải nghiệm khách hàng
Gia tăng doanh thu và tối ưu chi phí
Nâng cao kỹ năng quản lý, tối ưu vận hành cửa hàng và gia tăng hiệu quả kinh doanh bền vững.
Học viên được trang bị các kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng thực hành thực tế giúp quản lý và vận hành shop hiệu quả.
Biết cách kiểm soát hàng tồn kho, nhập hàng đúng thời điểm và giảm thất thoát hàng hóa.
Học cách xây dựng quy trình bán hàng từ tiếp cận khách hàng, tư vấn đến chốt đơn, giao hàng.
Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, CRM để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn, mở rộng quy mô và tối ưu chi phí vận hành.
(Tất cả đều không trả phí)
🔹 Tổng số người dùng: 613
🔹 Lưu lượng truy cập tự nhiên: 511 (Tăng mạnh vào cuối kỳ)
🔹 Lưu lượng truy cập có trả phí: 0
🔹 Lưu lượng truy cập từ giới thiệu: 19 (Có xu hướng tăng)
Trong kinh doanh trực tuyến, giữ chân khách hàng cũ luôn quan trọng hơn việc chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới. Một khách hàng trung thành không chỉ …
Xem thêmTikTok đã trở thành một nền tảng không thể thiếu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Với khả năng tiếp cận hàng triệu người dùng mỗi ngày, TikTok …
Xem thêmTikTok Shop đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho các thương hiệu và nhà bán hàng. Tuy nhiên, để gian hàng không chỉ bùng nổ trong thời gian ngắn …
Xem thêmTikTok Shop đang trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử phát triển nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên, để cạnh tranh và tối đa hóa doanh …
Xem thêmTrong thương mại điện tử, đặc biệt là trên nền tảng TikTok Shop, việc giữ chân khách hàng cũ quan trọng hơn nhiều so với việc chỉ tập trung thu …
Xem thêmTrong môi trường mua sắm trực tuyến, dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng không kém gì chất lượng sản phẩm. Đặc biệt trên TikTok Shop - nền …
Xem thêm